Hú la

Hì, mình làm nhảm tí, chẳng là mới học được cách dính cái này lên không để nó bị trôi.

Về tác phẩm Kén Cá Chọn Canh từ hôm nay mình sẽ post sang WP tuy nhiên có chút bất cập là sẽ chậm hơn so với tốc độ ở Kites một chút. Nếu bạn nào không đợi được có thể sang Kites để theo dõi.

về tác phẩm Chạy Đâu Cho Thoát mình sẽ tạm ngừng ở WP sau khi truyện hoàn và có ebook mình sẽ post lại ở WP.

Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ truyện. Cảm ơn cả nhà.

Categories: Uncategorized | 8 Comments

Post navigation

8 thoughts on “Hú la

  1. Pim ơi pim, cái ảnh trên này đẹp thế. Hai bạn nhỏ kia là em vẽ à? Đọc câu này lại nhớ bạn Long Trạch chơi đuôi :))

  2. Ủng hộ nàng nha

  3. Mình ủng hộ bạn nha, chỉ mong bạn đừng drop Kén cá chọn canh, mình yêu các nhân vật trong truyện này kinh khủng, đặc biệt là bé Duệ. Nhưng cũng đừng lâu quá nha bạn, please, please,…

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

