[ Truyện Ngắn] Kẻ Nhát Gan – Lam Bạch Sắc

Tên tác phẩm: Kẻ Nhát Gan

Tác giả: Lam Bạch Sắc

Editor: Pim

Raw: JJ ( Cảm ơn chị DinhDinh và cô Thỏ)



Văn án:

Kẻ nhát gan!Thời gian qua có khỏe không?

Uhm … Anh khỏe lắm. Còn gặp được người mình thích nữa. Anh còn nói với cô ấy, anh thích em.

Cậu ta vẫn khỏe, còn nói, bởi vì em đã cầu nguyện cho cậu ta.

Bởi vì câu nói này, anh đã đấm cho cậu ta một cú.

Em có trách anh đã làm cậu ta bị thương không?

Sẽ không chứ?

Người yêu em.

Nguyên Triêu.



Mục lục:

Lời người editor:

– Truyện ngắn, chỉ vỏn vẹn 13 page word.

– Cách viết của tác giả làm mình ấn tượng cho nên mình đã cầm xẻng đào hố.

– Với truyện ngắn này, mình sẽ cố gắng hết sức vì đối với mình, thể loại này ‘ khá mới ‘.

Categories: Uncategorized | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

