Haiz

Mình ko biết dùng wp như nào cả, chỉnh font hay blah blah cũng chẳng biết làm, nên thi thoảng mới vào đây update 1 vài chương truyện😦.

Chủ yếu mình post ở Kites thôi, ở đây vì gà mờ quá, font chữ tòe loe như này với cả ko biết có ai đọc ở wp ko nữa nên đành bỏ bê, thi thoảng ghé chơi thôi ^^.

Đợi đi tu nghiệp 1 khóa về wp, có lẽ mình sẽ vào thường xuyên hơn =)). À mà còn chẳng biết có bạn nào follow wp của kẻ nghèo này ko nữa =)). Lảm nhảm 1 mình ngỡ là mình điên =)).

Categories: Uncategorized | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “Haiz

  1. không sao đâu, lúc trước mới dùng wp mình cũng gà mờ như Pim á, nhưng dùng lâu nó quen, với lại trên wp không có chỉnh phông chữ trực tiếp mà phải dùng mã gì gì đó phiền lắm, cách tốt nhất là đổi theme, có vài theme khi đăng bài chữ to hẳn ra, đọc không nhức mắt. Khi đăng bài, Pim nên tìm chỗ ngắt ra, phím tắt là Alt + Shift + T (cái icon bên cạnh chữ ABC có dấu tick ý), nếu ngắt như thế nó sẽ xuất hiện dòng Continue Reading. Mục đích là cho trang chủ gọn hơn, bớt dài dòng, đặc biệt những bạn dùng điện thoại sẽ dễ dàng vào đọc, load nhanh hơn…hê hê, mình góp ý nhiêu đó. Hẹn gặp lại Pim sau “khóa tu nghiệp” =))))))

    • hihi, cảm ơn bạn nhé, để mình thử xem nào, mình chẳng biết dùng như nào. hic, mà bây giờ đổi theme cũng dốt đặc luôn =)). để đi mò xem sao ^^.

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

