Tam Tấc Ánh Nắng

Tam Tấc Ánh Nắng – Tam Nguyện Vi Thảo

Số chương: 115 + phiên ngoại

Convert: nothing_nhh – TTV

Thể loại: Hiện Đại

Edit: Pim

Văn Án:

Cô là con gái độc nhất của trùm buôn bán ma túy khét tiếng. Anh là cảnh sát nằm vùng được bố trí trà trộn vào tổ chức tìm kiếm bằng chứng buộc tội cha ruột cô.

Mục tiêu của anh là tóm gọn hang ổ buôn bán ma túy với số lượng lớn.

Ước mơ cả đời của cô là dùng tình yêu của mình để từng bước du nhập vào trái tim anh.

Đáp lại tình yêu chân thành ấy,  anh lạnh lùng chĩa họng súng vào cô. Trước mặt cô, anh lạnh lùng dùng súng bắn chết cha cô, sát thương người anh trai duy nhất mà cô có. Anh từ người chồng ngày đêm bên gối nay trở thành kẻ thù giết cha.

“Để tôi đi, nếu không tôi sẽ giết chết anh.”  Cô nhìn anh, vẫn là khuôn mặt ấy, giọng nói ấy, cô từng ví von anh giống như một họa sĩ trứ danh, đã dùng bút vẽ thần kì tô điểm cuộc sống tẻ nhạt hơn hai mươi năm qua của cô trở thành bức tranh sơn dầu đầy màu sắc.

Nhưng giờ đây, dùng một phút để nhìn anh, cô sẽ dùng từng giây để hận anh. Hận anh đã lợi dụng tình yêu của cô để đạt được mục đích của anh. Rốt cuộc, người thông minh chính là anh, còn kẻ thất bại trong điên loạn chính là cô!

Anh vừa là thiên thần, cũng vừa là ác qủy trong trái tim cô.

Anh cầm tay cô, đem con dao đặt trước ngực mình, nhìn cô lạnh lùng nói: “ Hôm nay, nếu em có thể đem con dao găm vào ngực anh, anh sẽ để em đi.”

Lưỡi dao vô tình từng chút xuyên qua cơ thể anh, máu từng giọt từng giọt rơi xuống sàn đá lạnh lẽo, trên khuôn mặt hoảng loạn của cô những giọt nước mắt lăn dài trên má, rốt cuộc cô cũng bật khóc thành tiếng.

Nếu được hỏi trên đời này, con đường nào dẫn đến nỗi tuyệt vọng đau đớn nhất, cô sẽ trả lời đó chính là tình yêu. Bất hạnh hơn, khi người mình yêu nhất lại chính là kẻ thù giết cha.

Nếu thời gian có thể quay lại vạch xuất phát, cô sẽ buông tha không yêu anh anh, từ bỏ quyền sở hữu hạnh phúc khi ở bên anh.

Categories: Uncategorized | Tags: | 20 Comments

Post navigation

20 thoughts on “Tam Tấc Ánh Nắng

  1. Đọc văn án thấy rất hấp dẫn. Dạo này tôi phải ngược mới vui, nên tôi chờ bộ này, còn nếu không chờ nổi thì tôi đi đọc convert luôn lol

    • Yên tâm, có ng` giúp tôi bên bé Trạch, tôi sẽ thúc đẩy nhanh bộ này.

      Truyện này khá đó ;))

  2. Spica

    Đọc tựa nhớ câu “chẳng mượn được ba tấc ánh sáng” trong OST “bộ bộ kinh tâm” wá ;))

    Truyện này ngược nhiều ko Pim, đọc văn án thì thấy được lắm.

  3. leduong

    có người cuồng Adam giống mềnh, ôi! ^^
    Đang đợi cái hố của bé Trạch hoàn , lại thấy thêm bộ này, mùi ngược sao đầm đặc thế này :))

    • Ko ngược lắm =)). Mình ưa chuộng hòa bình nên chỉ chọn truyện có HE nếu có ngược cũng rất ít ;)).

      Ồ, vậy chúng ta đều là fans của Adam :”> hí hí.

      • leduong

        Mà sao nhà Pim chọn toàn truyện trăm mấy chương ko, đợi chờ mỏi mòn luôn áh :))
        Coi the voice, bị cuồng Adam, đang tính hờ ng cắt vid mấy cảnh Adam cãi nhau vs Blake làm hình nền :))

      • pims911

        ôi con người chanh chua đấy :-w, bất chấp thủ đoạn để dành ng` về đội mình.

        Nhưng mà tui thích =))))).

  4. leduong

    có người cuồng Adam giống mềnh, ôi! ^^
    Đang đợi cái hố của bé Trạch hoàn , lại thấy thêm bộ này, mùi ngược sao đậm đặc thế này :))

  5. Chậc, đọc văn án thích quá, thấy mùi hắc bang nữa, lại có dính đến cảnh sát nằm vùng nữa, siêu khoái siêu thích, nhưng hon 100 chương, lại ôm bộ Trạch Trạch nữa (cũng hơn 100 chương nốt), ko biết bao giờ hoàn >_<. Bộ này có dính đến hắc bang nhiều ko Pim?

    • Ồ, truyện này cũng tương đối có tí hắc bang đó ;)).

      Bé Trạch là trăm phần nghìn mình sẽ lấp nhanh rồi, nên tốc độ truyện Tam Tấc này sẽ hơi chậm một chút, tầm 3 ngày/ chương or có thể lâu hơn. Vì bé Trạch đang lên sàn mình cần phải lấp nhanh %%.

  6. Sì po đi cô: nam phụ có được ko? MÀ 115 chương nghe có vẻ dài mà đọc chuong 1 thấy ngắn. Hy vọng là Hoàn nhanh.

  7. Đọc văn án thấy hắc bang là mình thích rồi. Hiện đại mà 115 chương hơi dài nha, mình bê gạch xây nhà ở đây nhá. Đang theo dõi Thú Nhân Chi Long Trạch của bạn bên Kites, thấy thích lắm.Tks bạn nhiều nha.

    P/S: mình cũng là fan Adam nè. Thích Maroon 5 từ lúc nghe This Love. Bây giờ coi The Voice càng cuồng Adam hơn.

  8. Cho mình xin một vé
    Thanks
    P/s: mình cũng cuồng Adam lun hjhj

  9. namthang

    cho hỏi với pin sao này nữ chính có trả thù lại cha với anh trai kô!!!! hay chỉ là chạy trốn khỏi giang thiếu thanh` ??? mình muốn tr để cho mộc biến thành con ngưoif khác lạnh lùng mưu mô trả thù lại

    • Bạn có thể yên tâm, ko SE :”> cứ yên tâm mà nhảy, bạn làm truyện tuyệt đối ko SE trừ truyện ngắn =))))))))))

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

