Chạy Đâu Cho Thoát | Minh Nguyệt Thính Phong

i6h9ujhF49Sf

Tác giả: Minh Nguyện Thính Phong

Editor: Pim

Thể loại: Hiện đại/ hài

Tình trạng sáng tác: Đã hoàn

Raw: 19lou

Poster: TueNhi

 

Văn án:

Trần Nhược Vũ theo đuổi Mạnh Cổ, theo đuổi đến mức thương tích đầy mình, vì thế cô quay đầu bỏ chạy.

Mạnh Cổ trêu chọc Trần Nhược Vũ, chọc tới khi cô nổi giận, vì thế cô cắn lại anh.

Đương nhiên không cần biết ai đang cắn, anh cũng phải cắn lại.

Từ cắn biến thành hôn, hồn rồi lại hôn, hôn đến mức không dừng lại được.

Thôi xong! Cả hai lại dính lấy nhau. Làm thế nào bây giờ?

Trần Nhược Vũ thấy đau đầu.

Luận da mặt dày, anh thắng!

Luận miệng độc địa, anh thắng!

Luận tính tình khó chiều, anh thắng!

Luận bày trò lưu manh, anh cũng thắng!

Vậy cô phải làm sao?

Lời người editor:

- Hố đầu tay của bạn cũng sắp hoàn, nên bạn đã bắt tay vào tác phẩm mới. Quyết định chọn tác phẩm hài để đổi gió, chịu sự ảnh hưởng từ bộ Này, Chớ Làm Loạn do chị GR dịch nên sau khi bác sĩ Mông Lạnh có truyện riêng và thời gian cho phép bạn đã cầm xẻng đào luôn.

- Truyện này bạn chưa đọc hết nhưng do thích văn phong và độ hài hước trong tác phẩm của Minh Nguyệt Thính Phong nên cũng yên tâm cầm xẻng hì hục đào.

- Vì do đang trong quá trình hoàn thành hố bé Trạch, nên tốc độ truyện ra sẽ hơi chậm, 1 tuần sẽ có 2 chương. Sau này sẽ tăng tốc nhanh hơn.

- Cảm ơn chị Greenrosetq đã tìm dùm em raw.

- Cảm ơn cô Thỏ.

Categories: Chạy Đâu Cho Thoát | 20 Comments

Post navigation

20 thoughts on “Chạy Đâu Cho Thoát | Minh Nguyệt Thính Phong

  1. chào Pim, mình là sahuynh trên kites, mình đang theo hố bé Trạch và rất thích cách chọn truyện cũng như văn phong của bạn. Luôn ủng hộ bạn, chúc hố này đông khách như hố bé Trạch nhé ^^

  2. Hehe. Mình thíc bộ đôi mặt nóng-mông lạnh này.
    Thanks nhá

  3. LiJi

    bạn ơi truyện này bao nhiêu chương vậy?

  4. Cho tôi xin, cái cover nhà cô choáng quá đi =))

  5. cô có thể đổi cover được không@@

  6. bạn ơi cố lên nha, kết Minh Nguyệt Thính Phòng từ Này, chớ làm loạn rồi, k biết tác giả có làm phần của Lôi Phong và Hiều Vân không nhỉ ???? :)
    chọn hố này của nhà bạn để sa lấy,à cho mình link convert đc hem

  7. Truyện hay quá! Edit mượt nữa! Thanks ss đã edit! SS cố lên nha!

  8. Đã âm thầm yêu thích cặp đôi này từ hồi đọc ‘Này, chớ làm loạn’, đã âm thầm đọc từ lúc bạn ra chương 7 bên kites, kẻ lười biếng này hôm nay mới vào nhà bạn công khai ủng hộ, thật là thất lễ.

    Cảm ơn bạn đã edit, mình thực sự rất thích mối tình này, không lãng mạn. không ảo tưởng, các nhân vật đều có một sự thiếu hụt nào đó và chính sự không hoàn hảo đó lại khiến họ trở nên rất đáng yêu và gần gũi. Đặc biệt là hình tượng bạn Nhược Vũ, mình rất ấn tượng với bạn ấy, giống hệt hội mấy ‘bà cô’ của mình. Bên cạnh đó truyện rất hài hước, và ắt hẳn là nhờ bạn edit mình mới có thể cảm được hết cái hay của truyện :)

  9. bạn ơi, bạn có thể giử cho mình bản convert được ko
    Cảm ơn bạn rất nhiều
    mail của mình là luongtich28@gmail.com

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com. The Adventure Journal Theme.

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 269 other followers

